You can replace this text by going to "Layout" and then "Edit HTML" section. A welcome message will look lovely here.
RSS

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เห็นกงจักรเป็นดอกบัว

13 มี.ค2557 วันนี้ราชวงศ์ไทยตกที่นั่งลำบากเหมือนในยุครัชกาลที่5คือไม่ทันสมัยไม่ทัน โลกในขณะพม่า ลาว เวียดนาม เขมร จีน มาเลย์ อินโดนีเซีย บรูไนเขาปรับประเทศตนเองด้านโครงสร้างพื้นฐานแล้วเหลือประเทศไทย ต่อไปจะโดนบีบให้แยกประเทศไทยเป็นส่วนๆๆเอง ทรัพย์ ที่รวยที่สุดในโลกก็จะโดนยึดรึลอบสังหาร ไม่ต้องเเยกขึ้นป้ายมีใต้ดินให้ผิดกฏหมายคนไทยไม่ต้องตายหมู่อีกในการรบกับ คนที่ไม่คำนึงถึงความสิ้นชาติไทยซึ่งมีอำนาจเต็มที่ในการให้สภาวุฒิ ผู้พิพากษา องค์กรจากคณะรัฐประหาร19ก.ย2549 สว.สรรหาองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญโจรให้ทำลายชาติแบบชอบธรรมอ้างตามรัฐ ธรรมนูญ การโปรดเกล้าตุลาการรัฐธรรมนูญชุดแรกเพิ่งมีเมื่อปี54ยุคที่ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรเข้ารับตำแหน่งย้อนหลังจากมีชุดชัชวร…
เป็นประธานตุลาการรัฐธรรมนูญเพราะประชาชนไทยไม่ยอมรับจึงโปรดเกล้าย้อนหลัง โดยพระมหากษัตริย์ไทย การเกือบเสียดินแดนพื้นที่ทับซ้อนรอบๆๆเขาพระวิหารก็มาจากสว.สรรหาและศอ ฉ.ทหารยุคนายสุเทพ ทือกสุบรรณคุมความมั่นคง วันนี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณโดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง10ปีจากการแจกของช่วยน้องชายให้ได้เป็น สส…จึงป่วนร่วมโล้นซ่าส์อิสระกับทหารจากคณะ
คมช19ก.ย2549พร้อมรัฐธรรมนูญโจร50 การแยกแผ่นดินไทยนั้นต่อไปจะดำเนินจากการบีบของต่างชาติเพราะพระมหากษัตริย์ ไทยล้าสมัย ล้าหลัง ซึ่งพระมหากษัตริย์ประเทสอื่นๆๆนั้นมีรถไฟฟ้าโครงการพื้นฐานและดูแลประชาชน ให้ได้อยู่ดีมีสุข…

ด้านประชาชนทำทุกทางแล้ว วันนี้เป็นอำนาจของเสาพระมหากษัริย์ไทยต้องปรับด้วยตนเอง หากไม่ก็โดนเนรเทศแยกแผ่นดินไทยตาม ดาบของชาวโลกซึ่งจะตัดสินคุณธรรมผู้ครองเมือง พระราชาควรทำตนแบบไหน นะเอง แกงค์ตุลาการรัฐธรรมนูญส่วมมากมาจากจ.สงขลาขบวนการก่อการร้าย นำโรฮิงญามาม็อบตายนำไปอ้างป่วยตาย4ศพและในป่า5จังหวัดมีแต่โรฮิงญาลักลอบ เข้าเมืองรอปลอมเป็นใครๆๆไปต่างประเทศตามแกงค์ปลอมพลาสปอร์ตจะส่งไปไหน…มี หัวคิวไปก่อนผ่อนทีหลังรึเรียก…ขบวนการค้ามนุษย์ชื่อเก่าคือขบวนการค้าทาส ซึ่งทั้งจุฬาราชมนตรีมุสลิมไทย สสพรรคประชาธิปัตย์ นังอมรา-หมอนิรันดร์องค์กรสิทธิมนุษย์ ตามรัฐธรรมนูญ50นี้ปกป้องดูแลอย่างดีมีโล้นมาปกป้องให้ทำชั่วได้อีกทีกับ เหล่าทหารบกตามงบลับที่ไม่ช่วยให้3ชายแดนใต้สงบ ไม่มีสนใจคนไทยทุกส่วนภาครึคนเสื้อแดงตายอย่างไรเว้นโรฮิงญาในขบวนการค้า มุษย์มาเฟียอำมาตย์ไทย แค่ยุงกัดก็กระดี่กระด้าออกโรงปกป้อง…

ฉะนั้นใครรักราชวงศ์จริงไม่จริงก็รู้แล้วนะว่าศาลรัฐธรรมนูญนั้นเป้นคนทำลาย ชาติม็อบเทือก คนจีนกู้ชาติของคนตระกูลแซ่…ในเมืองไทยเป็นCIAคนไทยทำลายชาติไทยให้คนอื่น ครอง ฉะนั้นไม่ต้องเสียใจในสิ่งที่จะตามมาในอนาคตมาจากคนไม่รักษาประเทศเสาส่วน พระมหากษัตริย์และบริวารจอมมือมองเห้นแล้วนะเอง…นะเอิงเอย….ปรากฏการบีบๆๆ ด้วย…ประเทศไทยล้าหลัง (เนื่องมาจากพระมหากษัตริย์ไทยไม่ทันสมัย ประเทศไทยด้อยพัฒนาที่สุดในอาเซียน แถมมีรัฐประหารฆ่าคนกลางเมืองซ้ำซาก ระบบยุติธรรมไทยข่มเหงรังแกประชาชนให้ไม่มีสิทธิ พลเมืองในระบอบประชาธิปไตย) มาถึงแล้ว!!!!

mekaje

Read Comments
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น