You can replace this text by going to "Layout" and then "Edit HTML" section. A welcome message will look lovely here.
RSS

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รัชทายาทผู้ไม่มีความพร้อม

รัชทายาทผู้ไม่มีความพร้อม

เสี่ยอูทำตัวให้ทั้งลุงและป้าผิดหวังมาตลอด เพราะยังทำตัวเป็นเพลย์บอยจอมเจ้าชู้ไม่เลิก ทั้งๆที่อายุล่วงเข้าวัยเกษียณแล้ว อีกทั้งมีปัญหาเรื่องโรคร้ายแรง แต่ก็ยังตั้งหน้าเป็นนักล่าผู้หญิงไม่เลิก เหมือนตั้งใจจะลบสถิติคน มีเมียมากที่สุดของวงศ์จักราวี เสี่ยถึงกับยึดเอาที่ดินที่สวนอัมพรเขตวังดุสิต ไปสร้างวังหลังใหญ่ให้เมียที่ชื่อน้องเอิงอยู่อาศัยแบบอลังการณ์ ทำให้โสภาวลีไม่พอใจมาก เพราะบ้านของโสภาวลีอยู่ไม่ไกลจากสวนอัมพร แค่เดินทะลุไปก็ถึงแล้ว รัศมีจันทร์และโสภาวลีจึงมีชะตากรรมเหมือนๆกัน คือถูกเสี่ยอูทิ้งขว้างเป็นสินค้าหมดอายุเหมือนกัน

แม้ว่ารัศมีจันทร์จะเคยเป็นคู่แค้นไม่กินเส้นกับโสภาวลีมาก่อน แต่เธอก็ต้องหันไปสร้างพันธมิตรเอาอกเอาใจโสภาวลี ทั้งๆที่เมื่อก่อนเธอจะเรียกโสภาวลีว่าอีอ้วนหรืออีหมูพะโล้มาตลอด แต่ตอนหลังเธอต้องเรียกพี่โฉมทุกคำ รัศมีจันทร์มักจะพาปังปอนไปเยี่ยมเยียนปรับทุกข์กับโสภาวลีเป็นประจำ จนปังปอนติดโสภาวลีและเรียกว่าคุณแม่ใหญ่ได้อย่างสนิทปาก แถมยังมีข่าวว่าโสภาวลีอาจได้ครอบครองมรดกทั้งหมดของเพชราด จึงทำให้โสภาวลีเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีคนหันมาตีสนิทหลายคน

เสี่ยอูมีเครื่องบินรุ่น 737 อยู่ทั้งหมด 3 ลำ โดยกองทัพอากาศมอบให้มอบให้ 2ลำ อีกลำหนึ่งการบินไทย มอบให้ เพราะในช่วงการยึดอำนาจ คือ หลังปี 2549 รัฐบาลรัฐประหารสุรายึดจะประเคนถวายให้ครอบครัวลุงได้ครบถ้วนทุกอย่าง ทั้งการแก้กฎหมาย หรือ จะเป็นของแพงขนาดไหนก็จัดให้ รวมทั้งวังทวีวัฒนาราคาร่วม 1000 ล้านบาทของรัศมีจันทร์ เสี่ยอูมีงานอดิเรกคือขับเครื่องบิน ขับเล่นไป-กลับแต่ละเที่ยว ก็ใช้น้ำมัน เกือบ 80 ตัน น้ำมันตันละ 30000-40000 บาท ก็คิดเป็นค่าน้ำมันราวเที่ยวละสามล้านบาท ยังไม่รวมค่าธรรมเนียนบินผ่านน่านฟ้า และค่าธรรมเนียมลงจอดอีก รวมแล้วก็ร่วม 10 ล้านบาท ต่อ เที่ยวบิน

ภายในเครื่องบิน ของเสี่ยมีการตกแต่งหรูหรามาก เสี่ยและนักบินรวมทั้งครอบครัวจะขึ้นทางประตูหน้า ส่วนลูกน้อง และผู้ติดตาม จะขึ้นทางประตูหลัง คราวละ 40-50 คน ตรงกลางลำจะเป็นที่เก็บสัมภาระ เสี่ยต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในเยอรมัน เพราะช่วงนั้นเสี่ยได้สร้างคฤหาสน์ ราคา 200 ล้าน ที่เยอรมันไว้อยู่กับภรรยาน้อย เป็นแขกขาวมุสลิม ชาวปากีสถาน และเสี่ยต้องมารักษาตัวด้วยโรคร้าย

ก่อนหน้านี้เสี่ยเคยเข้าร่วมโครงการวิจัยวัคซีนต้านโรคเอดส์ที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎ แต่ได้เลิกล้มไปแล้ว จึงต้องมาเริ่มต้นการรักษาที่เยอรมัน โดยต้องมาตรวจเช็คไวรัส ทุกหนึ่งหรือสองเดือน
วันที่โดนยึดเครื่องบิน เพราะตอนนั้นมีนัดกับหมอที่เยอรมัน โดยที่ประวัติการรักษายังติดอยู่บนเครื่อง และทางการเยอรมันก็ตรวจพบอาวุธสงคราม เช่น ปืนอาร์ก้า และตรวจพบยาเคตามีนหรือยาเคที่เข้าข่ายเป็นยาเสพติดกล่อมประสาท และ กัญชา ปริมาณไม่มาก แต่ไม่ใช้ผงขาว อย่างที่โสภาวลีเคยโดนจับที่ฝรั่งเศส แม้ว่ายาเคตามีนเป็นยาที่เสี่ยจำเป็นต้องใช้เวลาแก้ปวดศีรษะ เพราะเสี่ยเคยเป็นโรคเชื้อราขึ้นสมอง จนมีข่าวลือว่าจะเสียชิวิต จนรัศมีจันทร์ต้องออกมาแก้ข่าว
ตอนนั้นเสี่ยหงุดหงิดมาก ต่อมารัฐบาลต้องจ่ายเงินแก่ทางการเยอรมันที่ยึดเครื่องบินเพื่อทวงเงินค่า ผิดสัญญาดอนเมืองโทลล์เวย์ ทางเยอรมันจึงได้ยอมคืนเครื่องบินให้

การรักษาอาการป่วยด้วยโรคร้ายของเสี่ยที่เกี่ยวกับภูมิคุ้มกันนั้น ต้องกินยาทุกวัน ทั้งเช้าและเย็น ทุก 12 ชั่วโมง และต้องถ่ายเลือดเป็นประจำ เสี่ยจะใช้เลือดของทหาร ที่มีร่างกายที่แข็งแรง ที่ได้รับสมัคร และเลี้ยงดูไว้อย่างดี แต่ระยะหลังเลือดกรุ๊ป B หายากขึ้น จึงใช้ กรุ๊ป O แทน แต่ร่างกายเกิดการต่อต้านขึ้น จึงหันมาลองใช้เลือดของผู้หญิงแทน พร้อมทั้งมีการรับบริจาคโดยสภาการชาดที่วังสุโขทัย และ วังทวีวัฒนา โดยเสี่ยจะไปนอนรับเลือดทุกๆ 3 เดือน ครั้งละ 2 ถุง ที่โรงพยาบาลจุฬา ที่ตึกส.ก. ชั้นที่ 20 ต่อมาเสี่ยจะมีไข้ทุกครั้งหลังรับเลือด และผิวหน้าเริ่มหมองคล้ำมากขึ้น เข้าใจว่าอาจเป็นเพราะรับเลือดผ่านสภากาชาดที่มีหญิงกลางเป็นคนดูแล

เสี่ยจึงเริ่มรู้ตัวแล้วว่าตนเองกำลังตกเป็นเป้าหมายเพื่อการจ้องทำลายโดย หวังที่จะก้าวไปสู่บัลลังก์แทน เสี่ยได้สั่งให้มีโครงการพื้นที่ 904 ให้พลอากาศเอกโยธิน ประยูรโภคราช เป็น ผู้สำเร็จราชการพิเศษ

ทีปังกรเปิดงานวันเด็ก 2556 ณ พื้นที่ควบคุมในพระองค์ 904 ถ.ราชวิถี
ก่อสร้างโครงการที่พักอาศัยสำหรับข้ารับใช้ของเสี่ยโดยตรง บริเวณถนนพระราม 5 เขตดุสิต บนที่ดินประมาณ 4 ไร่ เป็นตึก 8 ชั้น จำนวน 2 ตึก รวม 327 หน่วย พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งสะดวกสบายและปลอดภัย และยังได้ปรับปรุงโครงการบ้านเอื้ออาทรพุทธมณฑลสาย 7 ให้เป็นที่พักอาศัยของทหารมหาดเล็กของเสี่ยอู เป็นคอนโด 5 ชั้น จำนวน 13 แท่ง รวม 581 หน่วย โดยจัดให้เป็นเขตปกครองพิเศษ มีอำนาจอิสระ มีกองกำลังพิเศษของตัวเองด้วย โดยขึ้นกับกองบัญชาการทหารสูงสุด ในการนี้เสี่ยอูสั่งได้ให้มีการคัดเลือกกำลังพลเพิ่มอย่างเต็มที่เพื่อเป็น ฐานกำลังรบของตนเองต่อไป............

Read Comments
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น