You can replace this text by going to "Layout" and then "Edit HTML" section. A welcome message will look lovely here.
RSS

วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จดหมายลูกสาว บ.ก.ลายจุดถึงประยุทธ์

พ่อ ไม่ใช่อาชญากร พ่อทำงานเพื่อสิทธิเสรีภาพและความเป็นธรรมให้กับสังคม : ..ทหารเผด็จการ และ.พวกอำมาตย์เหลือบศักดินา พวกนายทุนหน้าเลือด พวกอดีตขุนศึกรัฐบุคคล พวกนักเล่นการเมือง รู้จักอายเด็กบ้างไหม



เมื่อ วันที่ 11 มิถุนายน
นางเกศสุดา บุญงามอนงค์
ภรรยาของนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด
ได้นำจดหมายเปิดผนึกที่ลูกสาวเขียนถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
หัวหน้า คณะงาบสมบัติชาติ (คสช.) มามอบให้สื่อมวลชน
ขณะเดินทางมารอพบและประกันตัวสามีที่ศาลทหาร

จดหมายดังกล่าวมีเนื้อหาดังนี้
จดหมายถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ
[​IMG]

เรียน พลเอกประยุทธ์
หนูเป็นลูกสาวของ บก.ลายจุด สมบัติ บุญงามอนงค์
อยากขอความช่วยเหลือ และความเห็นใจจากท่าน
ในกรณีที่พ่อหนูถูกควบคุมตัวอยู่ในตอนนี้ ในฐานะที่ท่านก็มีลูกสาวเช่นกัน
ท่านคงสัมผัสได้ถึงความรัก และความผูกพัน ของท่านที่มีต่อลูก
หากลูกของท่าน ต้องตกอยู่ในสภาพเดียวกับพ่อหนูตอนนี้
ท่านคงสัมผัสได้ หนูสะเทือนใจที่พ่อต้องกลายเป็นผู้ต้องหา

พ่อไม่ใช่อาชญากร พ่อทำงานเพื่อสิทธิเสรีภาพและความเป็นธรรมให้กับสังคม
แนวทางของพ่อคือแนวทางแห่งสันติวิธี
ถ้าทุกคนใช้แนวทางของพ่อ ความรุนแรงจะไม่เกิดขึ้น
พ่อไม่เคยใช้ความรุนแรง ไม่เคยทำร้ายและรังแกใคร
ตั้งแต่ หนูจำความได้ พ่อทำงานเสียสละให้กับสังคมมาตลอด
พ่อคอยบอกให้พวกเราเสียสละและนึกถึงสังคมก่อนเสมอ

ทุกวันก็ได้แต่นึกว่าจะทำอย่างไรให้สังคมดีขึ้น
พ่อตั้งคำถามและหาคำตอบอย่างเช่น คนนอนข้างถนนก็น่าจะมีคนดูแล
พ่อคิดแล้วพ่อก็หาโอกาสทำ สร้างโครงการผู้ป่วยข้างถนน
ศูนย์ข้อมูลคนหาย ฯลฯ พ่ออยากเห็น

ผู้คนมีความสุข ได้รับความเสมอภาคและเป็นธรรม
หนูเป็นอาสาสมัครเพื่อสังคม ช่วยงานที่ศูนย์สึนามิพังงา
ที่พ่อตั้งเพื่อช่วยญาติพี่น้องคนเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 6 ขวบ
พ่อได้รางวัลอาโซก้า รางวัลของผู้สร้างนวตกรรมทางสังคม รางวัลต่างๆ
ในการทำงานให้กับสังคม พ่อไม่ควรได้รับโทษเช่นนี้

แม่คือคนที่รู้จัก พ่อดีที่สุด
ได้บอกกับหนูว่า "พ่อหนู ตั้งแต่รู้จักกันมา
จิตสำนึกในความรับผิดชอบต่อสังคมนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต
ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คิดและลงมือทำ
ความเชื่อ ศรัทธาในเสรีภาพ เอกภาพ และภราดรภาพของมนุษย์นั้นอยู่ในจิตวิญญาณ
พ่อไม่เคยคิดร้ายใคร อาจมีบ่นบ้าง ด่าบ้าง กวนประสาทบ้าง
แต่ในใจลึกๆ นั้น ดีงาม

ไม่ต้องเข้าวัด ปฏิบัติธรรม พูดธรรมะ
แต่ หัวใจของความเป็นธรรมนั้นอยู่กับพ่อเสมอ และ
การปฏิบัติธรรมของพ่อก็คือการทำงานเพื่อสังคม"
ซึ่งหนูเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการคืนความสุขให้กับสังคมไทยอย่างที่ท่านได้ทำอยู่ในตอนนี้
หนูขอให้ท่านพิจารณาคืนความสุขให้กับครอบครัวหนูด้วยค่ะ หนูไม่เชื่อว่าพ่อทำอะไรผิด
ขอให้ท่านช่วยดูแลพ่อของพ่อ ได้รู้ว่าพ่ออยู่ที่ไหน
ปล่อยพ่อหนูเถอะนะคะ

ให้พ่อมีชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย ได้รับอิสรภาพโดยเร็ว
ได้มาเป็นพ่อของหนู ได้ใช้ชีวิตตามปกติ
ดูแลหนูและทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติต่อไปด้วยค่ะ
////////////////////////////////////////////////////////////
คนไทยรู้สึกอย่างไรกับจดหมายนี้
ท่านผู้นำฮิตเหล่และผู้บงการเบื้องหลังที่เป็นอีแอบปะยุด
อ่านและจะเข้าสมองหรือเข้ารูดากแทน
พวกท่านสร้างภาพออกทีวีกันมานานหมดเงินเป็นหมื่นล้านแสนล้าน
มีทำจริงประชาชนได้ประโยชน์กับภาพที่คุณสรัาง
เท่าคนเล็กๆที่ไม่ได้เบียดเงินภาษีลยสักนิด
ใครคือคนดีที่ชาติต้องการ
"พวกคุณหรือหนูหริ่ง สมบัติ บุญงามอนงค์"

หนานเมือง สล่าง่าวบ้านนอก

Read Comments
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น