You can replace this text by going to "Layout" and then "Edit HTML" section. A welcome message will look lovely here.
RSS

วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

"โยนหินถามทาง"

๑๑ มิ.ย.๕๗ วันที่ยี่สิบเอ็ด เข้าสู่โหมด"โยนหินถามทาง" ทหาร ปชป พท. จะจับมือกันตั้ง" รัฐบาลเผด็จการ."โดยไม่ต้องเลือกตั้ง จริงหรือ??? ตามคำสั่งหัวหน้ามาเฟียใหญ่ที่ปล้นอำนาจประชาชนเพื่อรักษาอำนาจและผล ประโยชน์ของเผด็จอำมาตย์ทรราชและพวกนายทุน.ขุนศึก นักเล่นการเมือง..ที่กำลังจะนำประเทศชาติและประชาชนเข้าสู่สงครามการแย่งชิง จุดยุทธศาสตร์สำคัญของมหาอำนาจโลกทั้งหลาย โดยใช้ประเทศไทยเป็นสนามรบ .แล้วประชาชนไทยเจ้าของประเทศที่ถูกจับเป็นตัวประกัน ไร้สิทธิไร้เสียงถูก ปิดหู ปิดตา ปิดปาก ควรระวังตัว มีสติคิดไตร่ตรองให้ดีเตรียมพร้อมรัดเข็มขัดก่อนภัยมาถึง..อย่าลืมอะไรก็ เกิดขึ้นได้ในประเทศไทย มีรัฐบาลทีมาจากประชาชนก็เป็นรัฐบาลเป็ดง่อยทำอะไรไม่ได้ ปล่อยให้ทหารยึดอำนาจแบบสายฟ้าแลบ พรรคประชาธิปัตย์ออกมาเล่นการเมืองนอกสภาข้างถนนทำลายบ้านเมืองหกเดือนก็ไม่ ถูกจับ ประชาชนไทยที่ต้องการประชาธิประไตยต้องการความถูกต้องยุติธรรมกลับถูกไล่ล่า จับกุม...นี่คือประเทศสารขันธ์ของเผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย.....

ถ้าพรรคเพื่อไทย มาจับมือกับ ปชป. และมีนายกคนกลางคือประยุทธ์ โดยมีการแถลงว่าเพื่อความปรองดองและให้บ้านเมืองสงบ ขอให้เสื้อแดงทุกคนช่วยกันเพื่อประเทศชาติจะได้เดินไปได้
ไม่ทราบว่าทุกท่านมีความเห็นอย่างไร???
ปล.ให้สังเกตุเริ่มมีการโยนหินถามทาง มาจากทางสมาชิกพรรคเพื่อไทย


big60       
11 มิถุนายน 2014 - 11:54

ก็อาจเป็นไปได้ เพราะที่นี่คือเมืองไทยไม่มีอะไรแน่นอน ต้องเข้าใจคำว่า"ผู้แพ้" ผู้แพ้ไม่ได้มีทางเลือกของตัวเอง แต่มีทางเลือกที่ผู้ชนะเลือกให้ ถ้าถูกขอร้องแกมบังคับโดยอ้างสารพัดอ้าง อาจอ้างไปถึงความมั่นคงของตระกูลและทรัพย์สิน แค่นี้ อยากมาไม่อยากมาก็ต้องมาแล้ว
...
ก็เหมือนไปรายงานตัว ไม่มีไครอยากไปสักคนหรอก แต่ก็ต้องไป เพราะตอนนี้"เราแพ้" ถ้าตั้งรัฐบาลโดยมีหัวหน้า คสช.เป็นนายก และมีแต่ฝ่ายโน้นขึ้นเป็นรัฐมนตรี เขาก็รู้ว่า"งานเข้าทันที" จะให้ปลอดภัยไร้กังวล ก็ต้องบีบฝั่งนี้ให้เข้าร่วม รบ.ด้วย เมื่อเราแพ้ก็ต้องยอมรับผลของมัน



ก็ยังไม่แน่หรอก ก็แค่"อาจจะ"เท่านั้น ที่ต้องเผื่อ"อาจจะ" ไว้ด้วย ก็เพราะชักขยาดเหมือนกัน ไม่อยากชื่อก็ต้องเชื่อ ไม่อยากยอมรับก็ต้องยอมรับ กับความเป็นไปได้หรือไม่ได้ในเมืองไทย มันทำให้สับสนงุนงงไปหมด
...
ไม่ เคยคิดว่าการที่สภาแก้ไขรัฐธรรมนูญจะกลายเป็นล้มล้างการปกครองไปได้ มันก็เป็นแล้ว ไม่เคยคิดว่าการปิดกรุงเทพฯปิดหน่วยเลือกตั้ง ห้ามคนไปลงคะแนน จะไม่เป็นล้มล้างการปกครอง มันก็เป็นให้เห็นมาแล้ว
...
ไม่ เคยคิดว่าการ ชุมนุมโดยมีกองกำลังติดอาวุธ เที่ยวก่อกวนปิดกั้นการสัญจรทั่วกรุงเทพฯ ไครเข้าใกล้ก็มีอันตรายถึงชีวิต แตะต้องกรวยก็อาจถึงตาย จะเป็นการชุมนุมโดยสงบสันติได้ มันก็เป็นไปให้เห็นมาแล้ว
...
มันยังจะเหลืออะไรที่เป็นไปไม่ได้อีก ไม่แน่ อีกหน่อยเราอาจได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นทางตะวันตกที่เมืองไทย อาจจะได้เห็นพระจันทร์โผล่พรวดมาให้เห็นตอนเที่ยงวัน หรืออาจเห็นแมงหวี่ออกลูกเป็นก๊อตซิลล่าก็ได้



โดย  ราษฎรไทย


อันดับแรก  พวกเหลือบอำมาตย์ศักดินา  นายทุน  ขุนศึก  นักเล่นการเมือง  เลิกเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวและพรรคพวก   เลิกคิดและตัดสินใจแทนประชาชาชนไทยทั้งประเทศ  เลิกขัดขวางการพัฒนาประเทศ ชาติ  โดยปล่อยประชาชนและประเทศชาติได้มีการพัฒนาเคลื่อนไหวไปตามครรลองของ วิวัฒนาการโลกเหมือนนานาอารยะประเทศ  ปัญหาต่างๆก็คงไม่เกิดขึ้นกับประเทศ ไทยเหมือนในเวลานี้...หยุดทำร้ายประเทศชาติและประชาชน  โดยทหารคืนประชาธิปไทยให้ประชาชนไทย  จัดการให้มีการเลือกตั้งโดยเร็วเท่าที่จะทำได้   ถ้าทหารอยากอยากเล่นการเมืองทหารควรตั้งพรรคทหารขึ้นมาแล้วลงสมัครเลือกตั้ง ให้ประชาชนไทยเป็นคนตัดสินใจเลือกเข้าไปนั่งในสภา  .....

Read Comments
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น